Đặc điểm lưới thuỷ tinh chống thấm Bình Thuận

Bê tông nhẹ chống nóng
2 min readJun 20, 2023

--

Lưới thuỷ tinh chống thấm là một vật liệu được sử dụng phổ biến trong công nghiệp xây dựng để ngăn nước thẩm thấu qua các kết cấu. Dưới đây là một số đặc điểm của lưới thuỷ tinh chống thấm trong ngành xây dựng tại Bình Thuận:

  1. Chất liệu: Lưới thuỷ tinh chống thấm thường được làm từ sợi thuỷ tinh không gian, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Chất liệu này cung cấp tính chống thấm và chống ăn mòn.
  2. Độ mở lưới: Lưới thuỷ tinh chống thấm có độ mở lưới nhỏ, giúp ngăn chặn sự thâm nhập của các hạt nhỏ như cát, đất, hoặc bùn. Điều này làm tăng khả năng chống thấm của nó.
  3. Khả năng chống thấm: Lưới thuỷ tinh chống thấm được thiết kế để tạo ra một hàng rào chặn nước thông qua các kết cấu xây dựng. Nó ngăn chặn nước từ việc thẩm thấu qua các khe hở, móng cọc, hay bất kỳ bề mặt xây dựng nào khác.
  4. Dễ dàng lắp đặt: Lưới thuỷ tinh chống thấm có thể dễ dàng được cắt thành các miếng nhỏ hoặc cuộn lớn, tùy thuộc vào yêu cầu xây dựng. Điều này giúp quá trình lắp đặt trở nên đơn giản và nhanh chóng.
  5. Ứng dụng rộng rãi: Lưới thuỷ tinh chống thấm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng như khu vực ngầm, hồ chứa, bể bơi, mái nhà, móng cọc, hệ thống thoát nước, và các công trình dựng cọc nền móng.

Lưới thuỷ tinh chống thấm có thể được sử dụng để bảo vệ công trình khỏi sự thấm nước và gia tăng độ bền của các kết cấu xây dựng. Trong quá trình sử dụng, nó có thể giúp giảm nguy cơ hỏng hóc do nước gây ra và đảm bảo tính ổn định của công trình trong thời gian dài.

--

--

Bê tông nhẹ chống nóng

Bê tông bọt khí nhẹ là một loại bê tông có khối lượng riêng thấp hơn so với bê tông thông thường, thiết kế chế tạo dây chuyền san xuat tự đông